Hội nghị khu vực của VPC châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 32 được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan từ ngày 6 đến 7/10/2022.

Sau hơn 2 năm gián đoạn, và phải tiến hành các cuộc họp trực tuyến, hội nghị khu vực của VPC châu Á – Thái Bình Dương đã được tiến hành trực tiếp, với sự tham dự của các đại biểu từ các nước Campuchia, Trung Quốc/Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, cùng với sự tham dự trực tuyến của các đại biểu từ Nhật Bản và Singapore. Phiên họp toàn thể đã diễn ra ngày 07/10/2022 tại phòng họp ở khách sạn Hayatt Regency Bangkok, Thái Lan.

Các đại biểu đã thảo luận về tình hình thị trường bất động sản ở mỗi nước, về tác động của đại dịch covid-19 đến nền kinh tế, việc hợp tác giữa các văn phòng VPC trong khu vực châu Á –Thái Bình Dương, đưa ra dự báo về thị trường bất động sản trong tương lai. Văn phòng VPC của từng nước đã trình bày báo cáo, giải đáp thắc mắc. Ngoài ra, các đại biểu đã nghe báo cáo về các quy định về quyền sở hữu bất động sản của người nước ngoài ở mỗi nước.

TS.LS. Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch đương nhiệm của VPC đã bàn giao vai trò chủ tịch luân phiên cho người đồng nghiệp là ông Harry Chan – Chủ tịch của VPC nhiệm kỳ 2022 – 2024. Trong nhiệm kỳ sắp tới, với sự hỗ trợ của Ban chấp hành cùng toàn thể thành viên, vị chủ tịch mới cho biết sẽ tiếp tục phát huy và tăng cường hơn nữa các hoạt động của VPC và việc hợp tác giữa các văn phòng trong khu vực.

Hội nghị đã thành công tốt đẹp với sự chuẩn bị, tiếp đón nồng hậu, vô cùng chu đáo của chủ nhà là văn phòng VPC Thái Lan, cùng sự tham gia tích cực của các đại biểu. Hội nghị kế tiếp sẽ được tổ chức vào tháng 10 năm sau tại Hồng Kông.

Công ty TNHH TM DV Xuất nhập khẩu Kim Huỳnh

500ha vườn cây cao su tại tỉnh Đăk Lăk

Ban quản lý Dự án Nhà máy Chế biến gỗ MDF Kiên Giang

Rừng tràm phòng hộ tỉnh công trình xây dựng, hệ thống kênh, mương xã Vân Khánh, huyện An Minh, Kiên Giang.

Công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ GIGAMALL việt nam

Công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ GIGAMALL việt nam

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn KN Cam Ranh

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn KN Cam Ranh

Công ty Cổ phần Toàn Hải Vân

Công ty Cổ phần Toàn Hải Vân

Công ty Cổ Phần Xi Măng Cẩm Phả Công nghệ Nhật Bản

Công ty Cổ Phần Xi Măng Cẩm Phả Công nghệ Nhật Bản

Nhận Yêu cầu Tư vấn