Đại dịch COVID-19 là cơn bão mang đến những thách thức chưa từng có với cộng đồng doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp xã hội và các tổ chức xã hội có hoạt động kinh doanh nói riêng. Trong bối cảnh đó, sự kiên cường, sáng tạo và nỗ lực phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh là những phẩm chất quý giá mà các doanh nghiệp đã vun đắp trong hành trình phụng sự xã hội – là tài sản vô giá.

Với sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, đặc biệt là sự quan tâm sâu sát của Lãnh đạo Bộ Tài chính và Cục quản lý giá tạo điều kiện cho ngành thẩm định giá có cơ sở thực hiện thẩm định giá tốt hơn như ban hành Nghị định số 89/2013/NĐ-CP ngày 06/08/2013 về việc quy định chi tiết một số điều của Luật giá về thẩm định giá.

Được sự hỗ trợ chặt chẽ của các cơ quan ban ngành các tỉnh/thành phố, sự lãnh đạo sáng suốt của Ban Giám đốc công ty, sự đồng thuận đoàn kết của tập thể CBNV SIVC đã tạo điều kiện thuận lợi để  Công ty Cổ phần Thông tin và Thẩm định giá Miền Nam – SIVC.  tạo thành khối sức mạnh đoàn kết để hoàn thành chỉ tiêu của Hội đồng Quản trị công ty giao trong năm 2021 và 3 tháng đầu năm 2022.

 

Sự chuyển mình sau khi đại dịch được kiểm soát

Sau thời gian cao điểm đại dịch hoành hành tại Hà Nội, tháng 4/2022, SIVC tái khai trương Chi nhánh Công ty Cổ phần Thông tin và Thẩm định giá Miền Nam tại Hà Nội – SIVC Hà Nội, đánh dấu nỗ lực khôi phục kinh doanh của SIVC. Được sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, SIVC Hà Nội quyết tâm không ngừng cải tiến quy trình, hệ thống cung cấp dịch vụ, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu vừa về chất lượng mà vẫn đảm bảo thời gian theo yêu cầu của khách hàng. Đáp ứng các tác động của thị trường. Đẩy mạnh hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Nỗ lực của SIVC trong giai đoạn mới

 Không dừng lại ở đó, trong hành trình vượt qua ảnh hưởng từ đại dịch, tìm kiếm những cơ hội phát triển trước những thách thức hiện nay, cũng trong tháng 4/2022, SIVC đã tiếp tục phát triển Chi nhánh Công ty Cổ phần Thông tin và Thẩm định giá Miền Nam tại Bắc Ninh – SIVC Bắc Ninh. Phát biểu tại lễ khai trương, TS.LS Nguyễn Văn Thọ - Chủ tịch Hội đồng Quản trị SIVC, cho biết với mạng lưới chi nhánh rộng khắp trên cả nước gồm hơn 30 chi nhánh, văn phòng đại diện trực thuộc, SIVC đã và đang nỗ lực hoạt động liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm định giá ngày càng tăng của khách hàng trong sản xuất, kinh doanh và phục vụ đời sống trong giai đoạn mới. Không ngừng nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn, nghiên cứu và áp dụng các chương trình ứng dụng nhằm thu thập và xử lý thông tin nhanh chóng, chính xác, hiệu quả. Phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch đã đề ra trong năm 2022

SIVC Bắc Ninh tọa lạc tại vị trí trung tâm Thành phố Bắc Ninh, bên cạnh Công ty Luật và Văn Phòng Công chứng kết hợp việc nhận được sự quan tâm giúp đỡ của chính quyền địa phương, SIVC tin tưởng rằng việc thành lập SIVC Bắc Ninh sẽ là một bước phát triển mới của Công ty nói riêng, của công tác Thẩm định giá nói chung. Điều này sẽ đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu Thẩm định giá của nền kinh tế.

Thông qua hoạt động của hệ thống gồm hơn 30 chi nhánh, văn phòng đại diện trực thuộc nói chung  và SIVC Bắc Ninh và SIVC Hà Nội nói riêng, SIVC hy vọng rằng sẽ có sự phối hợp chặt chẽ hơn, đạt hiệu quả cao hơn trong công tác Thẩm định giá, tạo tiền đề thuận lợi để thực hiện tốt Luật giá và các văn bản hướng dẫn thi hành, đồng thời cũng tạo điều kiện rất quan trọng giúp cho SIVC hoàn thành tốt nhiệm vụ mà được giao phó, hoàn thành sứ mệnh – Tôn vinh giá trị đích thực,  phấn đấu trở thành doanh nghiệp Thẩm định giá hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực hoạt động thẩm định giá và từng bước hội nhập với thế giới .

 

Công ty TNHH TM DV Xuất nhập khẩu Kim Huỳnh

500ha vườn cây cao su tại tỉnh Đăk Lăk

Ban quản lý Dự án Nhà máy Chế biến gỗ MDF Kiên Giang

Rừng tràm phòng hộ tỉnh công trình xây dựng, hệ thống kênh, mương xã Vân Khánh, huyện An Minh, Kiên Giang.

Công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ GIGAMALL việt nam

Công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ GIGAMALL việt nam

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn KN Cam Ranh

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn KN Cam Ranh

Công ty Cổ phần Toàn Hải Vân

Công ty Cổ phần Toàn Hải Vân

Công ty Cổ Phần Xi Măng Cẩm Phả Công nghệ Nhật Bản

Công ty Cổ Phần Xi Măng Cẩm Phả Công nghệ Nhật Bản

Nhận Yêu cầu Tư vấn