Doanh nhân  Đào Vũ Thắng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thông tin và Thẩm định giá Miền Nam vinh dự được vinh danh là Doanh nhân tiêu biểu của thành phố năm 2022.

Chiều 13/10, UBND TP.HCM tổ chức Lễ kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 -13/10/2022) và tôn vinh “Doanh nghiệp, Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu” năm 2022. Tham dự lễ kỷ niệm có các đồng chí: Trần Kim Yến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM; Võ Văn Hoan, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM.  

Theo ông Hoan, TP.HCM  hiện có cộng đồng doanh nghiệp lớn mạnh với số lượng hơn 400.000 doanh nghiệp, chiếm 50% số doanh nghiệp của cả nước. Các hoạt động  kinh tế - xã hội của thành phố đã trở lại như khi chưa có dịch và kinh tế thành phố cũng tiếp tục đà phục hồi mạnh mẽ. Phó chủ tịch UBND thành phố tuyên dương và chúc mừng các doanh nghiệp và doanh nhân vì sự nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp khi các doanh nhân đã chung tay, góp sức xây dựng, phát triển thành phố, trong đó có 98 doanh nghiệp, 98 doanh nhân, được bình chọn danh hiệu "Doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM tiêu biểu" năm 2022.

 Vinh dự là một trong 98 Doanh nhân tiêu biểu của thành phố, Ông Đào Vũ Thắng khẳng định: "Danh hiệu đáng quý này đến từ sự tin tưởng của đối tác, khách hàng cùng những nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Thông tin và Thẩm định giá Miền Nam (SIVC). Với sứ mệnh Tôn vinh giá trị đích thực, cá nhân tôi cũng như SIVC luôn ý thức rõ về trách nhiệm của doanh nhân và doanh nghiệp với cộng đồng, không ngừng nỗ lực phát triển doanh nghiệp, đóng góp hiệu quả nhất cho sự phát triển của kinh tế - xã hội của đất nước".

Công ty TNHH TM DV Xuất nhập khẩu Kim Huỳnh

500ha vườn cây cao su tại tỉnh Đăk Lăk

Ban quản lý Dự án Nhà máy Chế biến gỗ MDF Kiên Giang

Rừng tràm phòng hộ tỉnh công trình xây dựng, hệ thống kênh, mương xã Vân Khánh, huyện An Minh, Kiên Giang.

Công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ GIGAMALL việt nam

Công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ GIGAMALL việt nam

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn KN Cam Ranh

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn KN Cam Ranh

Công ty Cổ phần Toàn Hải Vân

Công ty Cổ phần Toàn Hải Vân

Công ty Cổ Phần Xi Măng Cẩm Phả Công nghệ Nhật Bản

Công ty Cổ Phần Xi Măng Cẩm Phả Công nghệ Nhật Bản

Nhận Yêu cầu Tư vấn